Xe đạp tập thể dục giúp cải thiện thân hình hiệu quả

Gần đây trên xã hội có nhiều không thể nhớ được loại máy tập thể dục có tác dụng giảm béo nhanh. Trong đó có xe đạp tập dành cho những ai yêu thích loại hình vận hành thể thao này và mong muốn cải thiện thể hình một cách hiệu quả. Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ phục vụ bạn bổ sung năng lượng có nghĩa và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.

Xe đạp tập thể dục giúp bạn cải thiện thân hình một cách hiệu quả


Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018 (tích hợp bàn đạp chân + xoay eo)

Tiêu thụ 500calorie/1h đạp xe

Đạp xe bằng xe đạp tập thể dục đa năng cũng giống như việc đi xe đạp ngoài đường, đều mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ bụng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của mình đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.
Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.
Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của bạn.
Đạp xe bằng xe đạp tập thể dục trong nhà phục vụ bạn tiêu thụ 500calorie/1 giờ

Cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe

  • Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, thường xuyên trên 20 phút có thể tiêu thụ lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức Tập luyện này rất có lợi với giao tiếp muốn béo phì. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
  • Đạp xe với tốc độ nhanh: chuyển động này rất ưu thích cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập ưa chuộng cho tim mạch và phổi, đồng thời phục vụ lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ phục vụ bạn tiêu tan cảm giác stress của cơ thể. song song đó, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
  • Kết hợp đạp xe nhanh-chậm: Ngoài việc giúp lưu thông khí huyết, tác dụng săn đón với tim và phổi đạp xe tập thể dục tại nhà còn phục vụ bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng bí quyết nâng cao sức khoẻ hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.
  • Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách luyện tập cơ thể tối ưu nhất là kết hợp nhiều bí quyết nâng cao sức khoẻ. bên cạnh đó, người nâng cao sức khoẻ lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc stress, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ nâng cao sức khoẻ. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách Tập luyện rất quan tâm cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét