, , ,

Máy matxa và khử mùi hôi chân 4D Nhật Bản

Thị trường máy massage chân gần đây trở nên vô cùng sôi động với sự xuất hiện của máy massage chân khử mùi 4D Nhật Bản. Tại sao sản phẩm này mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng đến vậy? Bài viết dưới đây Maymassagechinhhanggiare sẽ phân tích cho mọi người được rõ.

Áp lực công việc, thời gian ngồi bên bàn làm việc quá lâu hoặc di chuyển nhiều, vận động mạnh, tập thể thao cường độ cao đã khiến đôi chân của con người trở nên mệt mỏi, tê buồn, đau nhức, các cơ bắp bị căng cứng rất khó chịu làm cho cơ thể yếu đi rất nhiều, từ đó không linh hoạt trong đi lại, có nguy cơ mắc các bệnh xương khớp. Lúc này, một chiếc máy massage chân chính là giải pháp tuyệt vời dành cho đôi chân, mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.



Trong thế giới máy massage chân trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, hầu hết các sản phẩm đều hướng đến tính năng massage, xoa bóp đôi chân hoặc từ đùi trở xuống bàn chân. Có thể thấy công dụng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà các sản phẩm máy massage chân mang lại cho con người như đẩy lùi chứng đau nhức chân, mỏi chân, cứng cơ bắp, hồi phục các tổn thương mô mềm do vận động quá sức hay va đập…Tuy nhiên, đến khi máy massage chân khử mùi 4D Nhật Bản ra đời thực sự đã tạo thành một cơn sốt khi mà một chiếc máy massage chân lại kèm tính năng khử mùi.

Nhà sản xuất máy massage chân 4D Nhật Bản đã tinh ý khi nhận ra rằng thời gian con người hoạt động bên ngoài, áp lực công việc, rồi thời tiết không chỉ khiến đôi chân mệt mỏi mà còn khiến nó có mùi rất khó chịu, khiến con người mất tự tin với những người xung quanh. Máy massage chân 4D Nhật Bản ra đời với công dụng kép, vừa massage, chăm sóc đôi chân vừa khử mùi hiệu quả, mang đến tính năng sử dụng 2 trong 1 rất tiện ích cho con người, đó chính là lý do vì sao sản phẩm này vừa mới ra đời đã nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Chỉ có trọng lượng chỉ 7kg, máy massage chân 4D Nhật Bản là dòng máy thế hệ mới nhất trong các dòng máy matxa chân thấp đang có mặt trên thị trường. Máy hoạt động hoàn toàn tự động đa chức năng với phiên bản massager 4D. Hệ thống 6 túi khí đầy đủ gồm (quấn massage và truyền sâu nỗ lực) để tách các khí ozone trên đôi chân của bạn từ phía bên của bàn chân, gót chân đến lòng bàn chân, mắt cá chân, (các bánh xe của máy sẽ thực hiện các bài massage như, cạo, shiatsu, nhào đầu, hút khí, diệt khuẩn, vật lý trị liệu, và các kỹ thuật nhiệt lớn khác ở một nơi bốn chiều lập thể.



Máy massage chân chân khử mùi 4D Nhật Bản dựa trên thiết kế Bionics, nhiệt moxibustion sáu túi khí hình thành 6 kỹ thuật massage để cải thiện chân tay lạnh, giảm mệt mỏi và áp lực lớn, có tác dụng kép của phương pháp điều trị y tế giúp giải tỏa mệt mỏi, cải thiện chức năng vật lý để đạt được hiệu quả tối ưu là sản phẩm cần thiết đối với mọi gia đình.

Chức năng diệt khuẩn, khử mùi hôi chân rất hiệu quả cộng thêm chế độ nhiệt sưởi ấm bàn chân, nhiệt độ giữa 37 - 40 độ, gần với nhiệt độ cơ thể tạo hiệu quả massage tốt nhất .Màn hình LED cảm ứng giúp sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mỗi ngày sử dụng trước khi đi ngủ và sáng sớm khi thức dậy rất tốt cho sức khỏe và đạt hiệu quả triệt để.

Sản phẩm máy massage chân khử mùi 4D Nhật Bản có bán tại công ty Hải Châu,công ty cam kết bán hàng chính hãng, có bảo hành sản phẩm và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về sản phẩm cũng như cách sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét