Máy massage chân cổ ngắn Shika 8910 của Nhật Bản tại TPHCM

Máy massage chân Shika model 8910 là 1 vật dụng chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi, người bị thoái hóa xương khớp người hay phải chuyển động nhiều hoặc ngồi lâu một chỗ, người tập thể thao cường độ mạnh, người thường xuyên đi giày, dép cao. có tác dụng giải tỏa các cơn đau nhức mỏi mệt của đôi chân, cái bỏ sự căng cứng cơ bắp.

Máy Massage Chân Cao Cổ Shaki - Màu Đỏ

Thông số sản phẩm:

– Tên sản phẩm : Máy massage chân Shika model 8910
– Hãng cung cấp : SHIKA
– Điện áp : 220V- 50Hz
– Công suất : 48W
– Trọng lượng : 6.5kg
– Kích thước : 59 x 33 x 25 cm
– nguyên do : Nhật bản
– Bảo hành: 24 tháng

Máy massage chân Shika model 8910 là một trang bị coi ngó sức khỏe dành cho người cao tuổi, người bị thoái hóa xương khớp người hay phải chuyển động đa dạng hoặc ngồi lâu 1 chỗ, người tập thể thao cường độ mạnh, người thường xuyên đi giày, dép cao.

Sở hữu tác dụng giải tỏa những cơn đau nhức mỏi mệt của đôi chân, dòng bỏ sự căng cứng cơ bắp, trong khoảng đó máy massage chân  Shika model 8910 giúp lưu thông, tuần hoàn khí huyết, thoa dịu các dây thần kinh và khiến cho con người thư giãn, thả phanh hơn hồ hết, thân thể khỏe mạnh, hồi phục sau những áp lực, đau đớn.

Máy massage chân Shika model 8910 được phổ biến người tin dùng bởi chất lượng và giá cả, hiệu quả dùng rất xuất sắc. vận dụng khoa học Nhật Bản, thương hiệu Shika từ lâu đã được tất cả người tiêu dùng tin tưởng và ưa thích, chính cho nên khi Shika tung ra sản phẩm máy massage chân Shika model 8910 đã lập tức chiếm được vị trí quan trọng trong thị trường máy massage khái quát và máy massage chân kể riêng.

Ưu điểm của máy massage chân Shika model 8910:

– Máy massage chân Shika có 4 chế độ massage tự động chậm triển khai là: tự động, những nhân, điều khiển trong khoảng xa và tùy chỉnh
– nếu như bạn muốn có 3 chế độ: nhón gót chân, lòng bàn chân, vòm chân thì bạn chọn nút tư nhân và ấn.
– khi bạn nhấn nút tự động liên tiếp bạn có thể điều chỉnh và chọn được chế độ massage thích hợp.
– Để cài đặt tốc độ và cách thức massage phù hợp bạn chọ nút tùy chỉnh.
– Nút điều khiển từ xa là bộ điều khiển từ xa các hoạt động của máy.

Lúc bằng máy massage chân này mang các chế độ massage máy sẽ tác động trực tiếp lên những huyệt trên chân mang những động tác thoa bóp, nhào nặn… để kích thích các hoạt động khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài những chức năng chậm triển khai máy massage chân Shika model 8910 còn với hệ thống rung tự động để điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy để phù hợp sở hữu từng đối tượng sử dụng. Chỉ cần bỏ ra 20 phút mỗi ngày tiêu dùng máy massage chân để tạo điều kiện cho đôi chân của bạn luôn mịn màng, săn chắc và khỏe khoắn.

Người mua có thể tậu sản phẩm máy massage chân Shika model 8910 tại đơn vị Siêu Mua Nhanh ở liên hệ 15/2 đường C1, P13, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Siêu Mua Nhanh chuyên sản xuất các cái máy massage chân nhập khẩu và áp dụng công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức trong chậm triển khai với máy massage chân Shika model 8910. tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 2 năm, tương trợ đổi hàng trong vòng 15 ngày nếu như phát sinh lỗi từ nhà sản xuất hoặc không chấp nhận. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét