, , , , ,

Máy massage bụng giảm mỡ bụng, giảm béo đa năng New Magic XD-501

Bạn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng thật đẹp, nhưng do công việc bận rộn bạn không có thời gian tập thể dục mỗi ngày. Không còn lo lắng nữa chỉ mất 30 phút mỗi ngày bạn đã có một vóc dáng như ý với Đai massage Magic NEW XD-501 chức năng chính là giảm béo và giảm mỡ bụng cho cả nam giới và nữ giới, máy massage đa chức năng còn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất.


Thông số kỹ thuật Đai massage Magic NEW XD-501

  • Tên sản phẩm: Đai massage Magic NEW XD-501.
  • Model: XD-501.
  • Công suất tối đa: 48W.
  • Output: DV12V 1500ma.
  • Input Power: AC220V 50Hz.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Ưu điểm của Đai massage Magic NEW XD-501.

Đai massage bụng Magic NEW XD-501 thiết kế màu sắc trang nhã, gọn nhẹ.
Máy Massage – đai massage sử dụng động cơ rung 55 hiệu quả,2 motor hoạt động mạnh mẽ.
Đa chức năng có thể dùng như máy massage vai, lưng, bụng, chân.
Máy massage tiện ích có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Tốc độ quay tối đa là 1000L/phút giúp mỡ tan nhanh.
2 công nghệ: công nghệ quấn nóng và công nghệ mát xa tiện dụng.
Thiết kế đa chức năng, an toàn tiết kiệm điện năng.
Đai massage Magic NEW XD-501 giúp bạn có sức khỏe tốt và một vóc dáng đẹp hoàn hảo.




Đai massage Magic NEW XD-501 không chỉ là chiếc đai massage thông thường mà chúng còn có rất nhiều tính năng vượt trội, bên trong máy massage có sử dụng công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung mát xa giúp tạo ra sức nóng đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng tạo cảm giác như đang massage ở Spa.

Máy massage sử dụng công nghệ tạo độ nóng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất tòa thân, đào thảo lượng mỡ thừa có bên trong lớp da. Ngoài ra còn giúp bạn tiêu hóa tốt và thư giãn cơ thể.

Đai massage bụng Magic NEW XD-501 – máy massage được chế tạo từ thương hiệu Magic nổi tiếng chất lượng cao, một thương hiệu uy tín chất lượng, bạn muốn thon bụng đeo đai vào bụng, bạn muốn thon chân đeo đai vào chân, bạn muốn thôn mông đeo đai vào mông..Muốn thon chỗ nào thon ngay chỗ đó.

Nằm trong danh sách máy massage bụng có mẫu mã đẹp. Đai massage Magic NEW XD-501 màu sắc tươi mới giữ tông màu xanh và trắng, ngoài ra thiết kế thông minh có thế nối dài hay thu nhỏ lại theo ý muốn, vùa massage vừa tạo nhiệt xóa tan những cơn đau nhức mỏi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét