Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản - Dòng sản phẩm mát xa chân cổ ngắn

Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản hiện đang được bán tại Máy Massage Chính Hãng với chính sách giao hàng miễn phí, giá rẻ, bảo hành chính hãng. Sử dụng chiếc máy massage chân này sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thực thụ. Đôi chân của chúng ta là bộ phận phải làm việc rất nhiều, nhất là những ai làm việc ở công trường, ngoài đường… vì vậy cần phải bảo vệ đôi chân, chăm sóc đôi chân để đôi chân luôn luôn khỏe mạnh, vận động linh hoạt hơn. Và sử dụng chiếc máy mát xa chân sẽ là giải pháp giúp cho đôi chân luôn được khỏe mạnh, hơn nữa, nếu bạn là người quá bận rộn, không có thời gian tới các trung tâm massage thì chiếc máy là giải pháp hữu hiệu cho bạn, bởi nó tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi ở nhà như lúc xem tivi cùng với gia đình, lúc đọc báo…



Hiệu quả mang lại của chiếc máy massage chân Nhật Shika 8901:


  • Chúng ta nên sử dụng máy massage chân từ 15- 20 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.  
  • Giảm Nhức mỏi, tê buồn chân, lạnh chân 
  • Kích hoạt các huyệt đạo dưới lòng bàn chân để hỗ trợ cho các bộ phận khác làm việc hiệu quả 
  • Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể Tăng khả năng tuần hoàn máu giúp não hoạt động minh mẫn 
  • Hạn chế các triệu chứng lo âu, buồn phiền, stress 
  • Lấy lại giấc ngủ sâu, điều trị bệnh mất ngủ, ở người cao tuổi.  

>> Tham khảo: Máy matxa cầm tay mini MG16


Máy được cài đặt chế độ massage tự động. Sau thời gian massage khoảng 15 phút máy sẽ tự ngắt, nếu bạn muốn dùng tiếp thì chỉ cần nhấn nút nguồn khởi động lại máy.
Lớp vải lót dưới của máy massage là vải chất lượng, mềm mại thân thiện với môi trường, bạn có thể tháo rời để giặt, hết sức tiện lợi.
Việc vệ sinh thường xuyên sẽ ngăn chặn được các vi khuẩn ẩn nấp trong đó, sau khi giặt sạch và phơi khô, bạn có thể kéo khóa, lắp vào vị trí ban đầu của máy.
Máy massage chân Nhật Bản có cấu tạo chắc chắn, bên ngoài là lớp vỏ nhựa cứng bảo vệ máy, phía trên là bộ điều khiển, bên trong máy là các mô tơ nhập khẩu từ nhật bản.
Sự nổi bật của máy massage chân là thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, dễ lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.
Sản phẩm nhỏ gọn, không tốn diện tích.
Hai bên sườn máy có tay cầm, để thuận tiện khi di chuyển.
Dây nguồn được thiết kế thích hợp với nguồn điện 220V và nằm ẩn ở sau thân máy, an toàn cho người sử dụng
 Máy massage chân shika có 4 chế độ massage khác nhau

  • Chế độ massage tự động 
  • Chế độ cá nhân 
  • Chế độ tùy chỉnh 
  • Chế độ massage điều khiển từ xa  

Bạn có thể sử dụng máy massage chân cho nhiều vị trí massage: Massage bắp chân, massage chắp tay massage lòng bàn chân, đó là sự thiết kế hoàn hảo mà những loại máy massage chân thấp khác không có được, bạn có thể sử dụng máy để massage các bộ phận trên cơ thể mà không cần thêm chi phí để mua những lại có được nhiều cách massage khác nhau trong 1 sản phẩm.
Máy massage chân Nhật Bản Shika có thể nói là một món quà lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm cũng như sự quan tâm chu đáo dành cho những người thân yêu như cho bố mẹ, chồng, vợ những người trụ cột của gia đình một cách tế nhị nhưng lại sâu sắc nhất


Thông số kỹ thuật của máy massage chân Nhật Bản Shika 8910: 

Model: 8910
Công suất: 45W
Điện áp 220v/50hz
Kích thước: 59 x 33 x 25cm
Trọng lượng : 6,5kg
Màu sắc: Màu mận chín
Máy hoạt động theo có chế bóp massage từ hai bên và các con lăn massage dọc theo lòng bàn chân, từ gót chân tới đầu các ngón chân và ngược lại
Máy massage có khả năng điều chỉnh tốc độ bóp cũng như kích cỡ của nhiều vị trí trên cơ thể mà bạn đang muốn massage.
Bạn sẽ yên tâm về độ rộng của lòng massage, nó được thiết kế để phù hợp với tất các các đối tượng và lứa tuổi
Bộ sản phẩm máy massage bao gồm: Thân máy massage shika model 8910, remote điều khiển từ xa, sách hướng dẫn sử dụng máy. Tất cả được đóng gói trong thùng caton. Các bạn ở tỉnh khi nhận hàng cần chú ý, tên sản phẩm phải trùng với tên trên vỏ hộp tránh tình trạng nhầm hàng hoặc nhân viên bưu điện chuyển nhầm mã sản phẩm. Sau khi nhận hàng và kiểm tra đúng loại sản phẩm mà bạn đặt mua lúc này khách hàng mới thanh toán tiền cho bên giao hàng để đảm bảo tính xác thực về thông tin cũng như chất lượng sản phẩm.
Trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, công ty chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Màu sắc trên đây là màu sắc thực của sản phẩm, các bạn chú ý về thông số cũng như màu sắc trước khi đặt hàng để tránh gây hiểu lầm sau khi đặt máy.
Sản phẩm được đóng gói hoàn hảo trước khi giao tới tay khách hàng

Một số lưu ý về sản phẩm: 

Chiếc máy được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền tiên tiến của Nhật Bản. Chiếc máy đang được bán tại Maymassagechinhhang.com với giá rẻ là do Maymassagechinhhang.com là nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Shika Nhật Bản, chúng tôi cũng cắt giảm nhiều chi phí quảng cáo vì vậy giá thành sản phẩm luôn tốt nhất cho khách hàng.
Khi chọn mua máy mát xa chân Nhật Bản Shika 8910 tại Maymassagechinhhang.com, ngoài mức giá ưu đãi ra, quý khách còn được hưởng chính sách giao hàng miễn phí, thanh toán sau khi nhận hàng…
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 
Máy Massage Chính Hãng
Hotline: 0904662219
Địa chỉ: 15/2 đường C1 - P13 - Tân Bình - Hồ Chí Minh
>> Xem thêm tại: http://maymassagechinhhang.com/san-pham/may-massage-chan-co-ngan-chinh-hang-shika-nhat-ban/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét