Review máy massage toàn thân Tonific

Bạn thường xuyên cảm thấy đau nhức các cơ, đau nhức bắp chân, vai và lưng. Bạn đang cảm giác không tự tin khi diện các phục trang vì cục mỡ thừa chỗ bụng mà chưa tìm thấy giải pháp điều trị nào hiệu quả mà vừa tiết kiệm thời gian?? Ngay lúc này những khúc mắc trên đã được xử lý với máy mát xa Tonific toàn thân - giải pháp được hầu hết người sử dụng nhất hiện nay.



Máy mát xa toàn thân Tonific được thiết kế tại USA được nhiều chuyên gia mát xa trên toàn thế giới kiểm nghiệm chất lượng cao. Với thể chế thông minh liên tục hoạt động máy massage đặc biệt làm tiêu hao mỡ dư, tiêu độc và thoải mái toàn thân với quả cầu hình tròn massage giảm mỡ theo phương pháp đặc biệt của Spa tại Mỹ và châu Âu. Quả cầu bi đã đăng ký thương hiệu được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng, với đặc tính bền, cứng, chịu va đập và chống rung tốt, cả nhà có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.

Máy massage Tonific toàn thân là 1 sản phẩm đa năng, Tonific có 3 loại đầu bi massage đi kèm gồm đầu xoắn ốc, gai tròn, gai lớn với các tác dụng tương ứng là giảm ê ẩm sâu, hạn chế mỡ thừa và giảm ê ẩm mệt mỏi. Mang đến cho bạn vòng eo săn chắc, thân hình săn chắc và sức chịu đựng với mọi thời tiết. Các đầu bi dễ dàng thay đổi phù hợp với mọi nơi trên cơ thể nên giúp cả nhà dễ chọn lựa được loại đầu hình tròn massage thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Các đầu bi có đường kính 2,4 cm, xoay tròn ôm trục rộng 7 cm với vận tốc chạy là 2700 vòng/phút nên dễ dàng giúp người dùng giảm các cơn đau nhức, tiêu mỡ dư hữu hiệu. Khi khí trời bắt đầu lạnh thì cơ thể hay đau nhức, đứng đi khó khăn, nhất là đau vai ở người lớn tuổi thì máy massage Tonific toàn thân là "người bạn đồng hành" của bạn.

Thiết kế hiện đại, có cầm tay linh động, thân sản phẩm được thiết kế nhiều gờ nổi máy mát xa Tonific toàn thân giảm việc đánh rớt sản phẩm do đặc tính trơn của các loại đầu massage bạn dễ dàng di chuyển toàn thân, giảm mọi sự mệt mỏi của bản thân vì vậy nên sản phẩm được đánh giá rất cao từ khi giới thiệu tại Hoa Kỳ.

Sản phẩm chỉ có công suất là 25W không tiêu hao nhiều năng lượng, nên cả nhà có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho gia đình mình.

Bí quyết nhỏ:


Để đạt chất lượng cao nhất trong quá trình sử dụng máy massage toàn thân Tonific bạn có thể sử dụng phương pháp lạnh hay nóng bằng cách cho các loại dầu thơm hoặc cho các đầu hình tròn massage vào tủ đông trước khi dùng. Bằng cách này sẽ làm tăng năng suất của sản phẩm khi đụng đến cơ thể, giúp gia tăng máu tuần hoàn, đẩy nhanh chu trình máu lưu thông đến các bộ phận, giảm đau nhức hiệu quả.


Hãy nhanh chân vào ngay website mua hàng online uy tín nhất - maymassagechinhhang.com để mua ngay máy mát xa Tonific toàn thân với mức giá cực kỳ ưu đãi ngay đi.


>> Xem thêm: Máy massage chân theo công nghệ 4D Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét