, , ,

Gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản Asuka



Đừng vội lo lắng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Gối massage hồng ngoại Asuka 6 bi (Nhật Bản) là sản phẩm mới nhất hiện nay kết hợp giữa công nghệ tiên tiến trị liệu và nhiệt hồng ngoại dưới tác động của 6 đầu bi xoay chuyển động liên tục cải thiện tốt tình trạng sức khỏe cho mọi người.


Thiết kế nổi bật của gối massage hồng ngoại Asuka 6 bi:

Công nghệ thông minh hiện đại mới nhất hiện nay có dây cắm điện an toàn tiện lợi sử dụng được trên cả xe ô tô, tại nhà, văn phòng…
Chất liệu của gối làm từ da PU 100% có thể dễ dàng lau chùi, độ bền cao không lo rạn nứt.
Lưới dày 3 lớp thoáng khí, có độ đàn hồi tốt không bị ẩm mốc khi sử dụng.
Dây đai giữ cố định gối không bị xê dịch trong quá trình massage nhằm đảm bảo an toàn, thoải mái khi sử dụng.
Động cơ vận hành với 6 quả cầu xoay bên trong chuyển động 360 độ tiếp cận trực tiếp đến da, tế bào bên trong giải tỏa nhanh chóng các cơn đau.
Nhờ nhiệt hồng ngoại mà khi massage bạn sẽ cảm thấy nhanh chóng giảm đau, nhức mỏi, tác động sâu đến các mạch máu, cải thiện quá trình trao đổi chất.
Nút điều khiển tiện lợi dễ tùy chỉnh bên góc trái gối.


Lợi ích khi sở hữu gối massage hồng ngoại Asuka 6 bi cao cấp:

Lựa chọn cho mình và gia đình 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày là giải pháp tốt nhất để bạn giúp mọi người đề phòng, điều trị bệnh tật 1 cách hiệu quả, an toàn. Gối massage phù hợp mọi lứa tuổi đặc biệt người ít vận động, lao động nặng, người già…sử dụng mỗi ngày sẽ giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi, stress ngoài ra còn có tác dụng lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch đem lại cho người dùng giấc ngủ sâu hơn, ăn ngon miệng, làm việc lại hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng gối tại nhà trên ghế sofa, giường, hay ghế văn phòng, ghế xe ô tô


Nhanh chóng đặt mua gối massage hồng ngoại qua hotline 19006810 chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn, và giúp bạn sở hữu sản phẩm sớm nhất. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng, hiệu quả cũng như giá thành cạnh tranh khi mua tại chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét