, , , ,

Đệm Ghế Massage 4D Shika SK-0518

Bạn có biết đệm ghế matxa toàn thân Shika SK-0518 có gì khác với các loại đệm thông thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm massage với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau. Đệm ghế matxa toàn thân Shika SK-0518 hiện đang là mẫu đệm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy đệm 4D có gì khác so với các loại đệm massage khác? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Đệm massage 4D có nhiều điểm nổi trội hơn so với đệm 3D ở cấu tạo của nó, đệm 4D có con lăn động không phải con lăn tĩnh như các đệm khác. Đệm 4D có nhiều bài massage hơn so với ở đệm 3D như đấm bóp, rung, bấm huyệt…Cùng với hệ thống túi khí ở phần eo giúp co bóp sẽ khiến người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu.



Đệm matxa 4D có các con lăn di chuyển lên xuống dọc lưng của người ngồi giúp massage toàn bộ lưng của cơ thể. Hơn nữa cùng với sự kết hợp giữa con lăn và túi khí kèm theo nhiệt hồng ngoại mà máy tạo ra sẽ giúp massage đầu, lưng tốt nhất, giúp các bài massage phát huy tối đa công dụng, cơ thể nhanh chóng được thư giãn.

Với những người làm văn phòng ít di chuyển nhiều,ít vận động, đệm massage sẽ giúp xoa bóp, bấm huyệt xua tan những cơn đau mỏi ở lưng, hông. Chức năng rung ở mông giúp xóa tan cảm giác ê mỏi do ngồi lâu. Đây chắc hẳn là một chiếc ghế hoàn hảo dành cho những người thường xuyên phải ngồi một chỗ. Bạn có thể đặt ghế ở bất kì đâu thuận tiện nhất để chăm sóc cơ thể.

Với đệm matxa toàn thân 4D Shika SK-0518 bạn sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự. Bạn sẽ có cảm giác như được thư giãn tại spa sang trọng ngay chính tại ngôi nhà của mình.


Tại sao bạn nên chọn mua đệm massage toàn thân 4D Shika SK 0518?

Kiểu dáng gọn, trong lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển, mang theo bất cứ đâu bạn muốn như đi làm, công tác, du lịch.
Bạn thoải mái tựa đệm lên bất cứ đâu như giường, ghế văn phòng, sofa, sàn nhà…
Chất liệu bọc bên ngoài của đệm làm bằng lớp da PU 100% rất an toàn, chắc chắn, mịn màng bạn có thể lau chùi khi có bụi bẩn bám vào mà không lo hư hỏng, rạn nứt da...
Lớp lưới 3D thiết kế trên thân ghế nhằm tạo sự thoáng khí,cảm giác dễ chịu cho người dùng khi massage.
Các con lăn được bố trí đều và di chuyển dọc theo sống lưng lên xuống, trái phải theo công nghệ 4D xoay chiều liên tục, không chỉ làm giảm nhanh chóng các triệu chứng đau nhức mà còn là cách để bạn cảm thấy thoải mái thư giãn tốt hơn.
Túi khí được bố trí đều ở 2 bên hông đệm massage với khả năng nhẹ nhàng co bóp nhả khí liên tục tạo cảm giác dễ chịu,thoải mái, êm ái.
Bộ điều khiển được cài đặt sẵn rất thông minh với các chương trình massage và chế độ hoạt động mạnh nhẹ cho bạn chọn lựa hợp lý theo ý thích.

Công dụng hiệu quả của việc sử dụng đệm massage toàn thân thường xuyên:

Giảm đau nhức nhanh chóng, hiệu quả, cơ thể được thư giãn tối đa.
Điều hòa khí huyết, tăng cường khả năng lưu thông tim mạch, tuần hoàn máu, huyết áp…
Thúc đẩy quá trình phục hồi tăng cường thể lực, sức đề kháng.
Giảm stress, lo âu, mệt mỏi, uể oải…
Giảm cân an toàn, hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét