, , ,

Beurer MG158 - Ghế massage chính hãng từ Đức

Ghế massage chính hãng Beurer MG158 là sản phẩm nhập khẩu từ Đức, được sản xuất và phân phối bởi công ty hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm máy massage, mỹ phẩm, dược phẩm. Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về sản phẩm ghế massage chính hãng này

Thông số kỹ thuật:


  • Công suất: 12W. 
  • Bộ sạc sử dụng trong xe ô tô ~ 12W. 
  • Có 2 mức độ, 3 chương trình massage, với 5 động cơ rung. 
  • Sản phẩm đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
  • Thiết kế hiện đại cả về kiểu dáng lẫn chất lượng 
  • Có 2 mức độ, 3 chương trình massage, với 5 động cơ rung 
  • Thuận tiện có thể dùng trên các xe ô tô hoặc dùng ở nhà 
  • Xuất xứ: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng



Lợi ích của Ghế massage chính hãng Beurer:


- Ghế massage MG158 chính hãng giá rẻ Beurer với thiết kế hiện đại và đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức mà những chiếc ghế làm việc thông thường không làm được. 
- Sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông.
- Ghế massage MG158 chính hãng Beurer thiết kế dáng phù hợp với tư thế ngồi nên bạn có thể vừa massage vừa giải trí
- Ghế massage Beurer MG158 chính hãng thiết kế dáng phù hợp với tư thế ngồi nên bạn có thể vừa massage vừa giải trí.
- Bạn hoàn toàn có thể chọn chế độ massage thích hợp bởi ghế massage chính hãng này có 2 mức độ, 3 chương trình massage với 5 động cơ rung.
- Ghế massage này còn có bộ phận nhiệt, chức năng nhiệt có thể điều chỉnh.
- Có thể chọn vùng massage tùy thích vì ghế massage này trang bị có 3 vùng chọn.
- Có thể massage kết hợp với nhiệt, chức năng chuyển đổi nhiệt phía sau ghế.
- Hoạt động đơn giản với điều khiển tay.
- Sử dụng dễ dàng với mọi đối tượng.


Tính năng sản phẩm: 

Ghế massage MG158 chính hãng Beurer giá rẻ với công nghệ mới massage xua tan mệt mỏi một cách thần kì khiến bạn phải ngạc nhiên. Dòng sản phẩm này được thiết kế với 7- 10 động cơ massage gồm: 1-2 động cơ massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu, 2-4 động cơ đấm ở phần lưng giúp đấm và ấn huyệt massage lưng, 3-4 động cơ ở phần đệm lót tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể. Không chỉ là massage, mà sản phẩm này còn chức năng day, rung và tạo nhiệt, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage tại spa. Hoạt động bền bỉ với cấp độ rung cao, massage xoa bóp nhịp nhàng mang lại hiệu quả cao. Điểm vô cùng nổi bật của máy là thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa vải mousse massage và vải da chống thấm. Đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn và độ bền cao, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Hơn thế nữa  còn có thể tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng massage thường xuyên.

Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe.Ghế massage chính hãng MG158 Beurer giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét