Bật mí cách sử dụng máy massage chân đạt hiệu quả cao nhất

Bàn chân có mối quan hệ chặt chẽ đối với các bộ phận khác của cơ thể, đặc biệt là các nội tạng bên trong. Chính vì thế nếu bạn không biết cách chăm sóc thì đôi chân của bạn sẽ bị đau nhức khiến cho chức năng của các bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng. 

Massage đang được xem là phương pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân cũng như cơ thể của chúng ta. Massage chăm sóc sức khỏe không có tác dụng phụ, việc kết hợp với công nghệ cao tạo hiệu quả có thể điều chỉnh các dây thần kinh cảm giác, cải thiện tình trạng lưu thông máu, điều hòa nội tiết và tăng cường hệ miễn dịch, giúp tránh khỏi các bệnh như đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tiểu đường, tăng huyết áp, khó chịu trong dạ dày, táo bón. Chính vì thế, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc máy massage chân chính hãng vì sản phẩm này thực sự là một trợ lý đắc lực trong việc giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên nếu sử dụng sản phẩm máy massage không đúng cách sẽ lợi bất cập hại, chính vì thể hãy dễ máy massage chính hãng gợi ý cho bạn cách sử dụng máy massage chân làm sao cho hiệu quả. 






Hướng dẫn sử dụng máy massage chân hiệu quả nhất. 

Làm sạch bàn chân trước khi sử dụng, gắn adapter vào thân máy, sau đó gắn adapter vào lỗ cắm. Mở điện nguồn, tất cả các đèn Led sáng kèm theo âm thanh, máy đã ở chế độ sẵn sàng thì mới sử dụng và chĩnh chức năng.  


Hoạt động 

- Mở: nhấn nút “On/Off”, sau đó tự thay đổi đến “thời gian 30 phút”. 
- Chọn nút chức năng: chế độ tự động được mặc định khi bật máy, nhấn nút chuyển đổi chức năng để chuyển đến chế độ sử dụng, theo hướng dẫn của giọng nói. -
 Chọn chế độ: nhấn “+” hoặc “-” trên vùng chế độ, có thể chọn chế độ thích hợp cho người sử dụng, có nhiều chế độ có thể chọn lựa. 
- Điều chỉnh mức độ: nhấn “+” hoặc “-” trên phần phản ứng, có thể tự do điều chỉnh. 
- Xoa bóp bằng hồng ngoại xa trên chân: nhấn nút hồng ngoại/ xoa bóp để mở chức năng này, phần chân có liên quan sẽ hiển thị trên màn hình ánh sáng, đèn chỉ và giọng nói cũng vậy. 
- Thời gian mặc định là 30 phút, sẽ đếm ngược khi máy được mở. 
- Nếu sử dụng thiết bị vào mùa đông, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu mở chức năng hồng ngoại xa khoảng 3 phút trước khi sử dụng. 
- Cường độ của máy nên ở mức cảm giác của người sử dụng có thể chấp nhận được, sau đó điều chỉnh từng cấp độ. 
- Tắt máy và rút phích cắm sau khi sử dụng.
- Trong 30 phút sau khi massage, uống một cốc nước có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. 




Chú ý: 

1. Người bị bệnh tim nghiêm trọng, huyết áp bất thường, kinh nguyệt hoặc phụ nữ mang thai, bệnh cấp tính, bệnh về da, người mang máy trợ tim, hoặc các thiết bị kim loại khác như chân tay nhân tạo đều có thể sử dụng máy. 
2. Tắt adapter sau khi sử dụng. 
3. Không ngồi lên, ném hoặc giẫm đạp mạnh lên máy. 
4. Không sử dụng máy trong 1 giờ sau bữa ăn. 
5. Nên điều chỉnh mức độ từ thấp đến cao. 
6. Không sử dụng máy ở nơi có nhiệt độ cao, dễ cháy và phát quang điện. 
7. Vui lòng ngưng sử dụng ngay nếu bạn cảm thấy khó chịu bất thường khi sử dụng. 

Bảo trì và cất giữ

1. Lau chùi máy: Sử dụng miếng vải mềm, không sử dụng hóa chất tẩy rửa như gasline. 
2. Vật chắn bảo vệ: Để tránh xa tầm tay của trẻ em và tránh nơi ẩm, nhiệt độ cao, không để thiết bị nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp.  
3. Không tự ý tháo mở hoặc sửa chữa máy, để tránh có thể xảy ra rủi ro hoặc thiệt hại. 
4. Làm rơi hoặc va chạm mạnh có thể dẫn đến hỏng hóc thiết bị.

Xem sản phẩm: Máy massage chân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét