, , , ,

Ghế matxa toàn thân 5D Shika SK-6078

Ghế matxa toàn thân 5D Shika SK-6078 hiện đang là sản phẩm được tin dùng nhất trong việc massage chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu biết hết về dòng đệm massage này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế massage toàn thân Nhật Bản sk-6078 này nhé.


Thông tin chi tiết về đệm massage 5D Shika SK-6078

Shika là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ghế massage toàn thân máy massage và các thiết bị khác trong gia đình. Đệm massage 5D Shika SK-6078 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với chất liệu da PU bền bỉ, sang trọng rất phù hợp với không gian nhà bạn.

Với hệ thống túi khí thông minh bố trí dọc thân máy khi hoạt động sẽ co bóp liên tục giúp xoa bóp, đấm, nhào bóp như bàn tay người thật.
Con lăn động từ cổ xuống mông giúp bấm huyệt, tẩm quất, tác động đến các huyệt đạo giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, cơ thể bạn sẽ được thư giãn, các bài massage có thể phát huy tốt công dụng để hồi phục sức khỏe nhanh chóng.



Đặc biệt, với thiết kế con lăn động giúp bạn massage phần cổ, đầu, lưng tốt hơn, cho bạn cảm giác êm ái tối đa.

Đệm có chức năng tạo nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác thư thái như ở spa với các bài massage chuyên nghiệp của máy.

Các bài massage giúp xoa bóp cơ thể, giảm căng cứng cơ bắp, hồi phục tổn thương tại mô mềm, giúp các khớp cơ xương vận động linh hoạt hơn, phục hồi thể trạng cho người dùng, giảm hẳn căng thẳng, mệt mỏi. Với khả năng massage giúp tăng tuần hoàn máu, thông kinh lạc, giúp tinh thần thoải mái, điều hòa và ổn định huyết áp.

Thông qua các bài massage, cạo gió, đấm bóp, nhào bó, xoa bóp…được cài đặt thông minh thì toàn thân người dùng sẽ được massage thư giãn, giảm nhức mỏi nhanh chóng, giảm đau đầu căng thẳng, thư giãn nhẹ nhàng vô cùng. Nhờ cơ chế matxa đa chiều  mà xương khớp khỏe khoắn hơn, giảm đau hiệu quả các cơn đau nhức xương khớp do các bệnh lý như thoái hóa xương khớp, thấp khớp hoặc do áp lực công việc, mang vác nặng, ngồi yên một chỗ trong khoảng thời gian dài.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét