10 máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay

Sieumuanhanh.com - Bạn thường xuyên bị đau cứng cổ,  đau lưng đau vai, hay nghiêm trọng hơn là toàn thân đau nhức do công việc, vận động quá sức gây ra. Nếu đúng như vậy thì một chiếc máy massage cầm tay chính hãng có chất lượng được đánh giá là tốt nhất hiện nay sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này. Việc bạn cầm làm chỉ là tìm mua ngay một chính máy massage cầm tay chính hãng giá rẽ và dành thời gian dành cho cơ thể của bạn một chút it thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời mà một chiếc máy massage co thể mang lại cho cơ thể cũng như tinh thần của bạn.

Bạn có thể  sử dụng máy massage cầm tay để xoa bóp thư giãn cho toàn bộ cơ thê như tay, chân, bụng,…và đặc biệt là bạn có thể dễ dàng chăm sóc cho các “điểm chết” trên cơ thể mà các dòng máy massage khác không thể làm được. Quả thật máy massage cầm tay là sản phẩm rất tuyệt vời cho cuộc sống của con người không những thế sản phẩm này còn phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng vì tình hiệu quả cũng như giá thành rất là cạnh tranh.

Tuy nhiên, thị trường của dòng sản phẩm này cũng khá phứ tạp, điều đó khiến cho người tiêu dùng dễ nhầm lẫn khi tìm mua sản phẩm nay vì mẫu mã cũng như thương hiệu dễ gây nhầm lẫn, chưa kể tới hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế trong bài viết này maymassagechinhhang.com đã có một số cuộc khảo sát, thử nghiệm một loạt sản phẩm và chọn ra 10 sản phẩm trong số sản phẩm được coi có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.


Máy massage cầm tay Squirrel V555

Máy massage cầm tay Squirrel V555 rất hiệu quả trong việc massage thư giãn giúp làm tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm đau ở các dây thần kinh hay đau nhanh chóng cho bạn một cơ thể cân bằng nhẹ nhàng với những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với 5 đầu massage riêng biệt kết hợp với tốc độ motor 42.000 vòng trong 1 phút cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy sinh lực với chỉ 15 – 20 phút sử dụng mỗi ngày, giá của sản phẩm này có giá là 980,000.

Máy massage cầm tay hình chú ếch

“Chú ếch” thân thiện này là mạnh mẽ hơn tất cả những gì mà các bạn đang mong đợi, đặc biệt là nếu bạn áp dụng một công suất kết hợp với kích thước nhỏ của các đầu massage giúp bạn dễ dàng xoa bóp đánh tan các cơn đau nhức hiệu quả tại, đặt biệt là tại “điểm chết” ở thắt lưng, và giá thành của sản phẩm trên thị trường hiện nay là 400k – 450k.

Máy massage cầm  tay Sony:

Với chế độ rung mạnh mẽ kết hợp với 3 đầu massage khác nhau cho phép người dùng massage ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Thiết kế gọn nhẹ, vừa tay cầm nên rất thoải mái khi massage cũng như mang theo khi đi du lịch hay đi công tác,…Ngoài chức năng massage giảm đau nhức thì máy massage cầm tay Sony này còn có thể giúp đánh tan mỡ thừa ở các bộ phận như bụng, eo, đùi,…giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối hơn.
4.      Máy massage lưng cầm tay Nodger
Chúng ta đều có những khu vực “chết” trên cơ thể, thêm nữa các khu vực này lại thương đau nhức nhất nên rất khó chịu cũng như khó để xoa dịu. May mắn thay, với chiều dài lý tưởng, độ cong thông minh,…thì với chiếc máy massage lưng cầm tay nay sẽ giúp bạn có được những vị trí khó ở vai, cổ, lưng,…mà các loại sản phẩm massage khác khó có thể làm được. Các mouse massage ở phần đầu của sản phẩm này giúp đảm bảo cho các bạn có thể massage tới mọi vị trí một cách chính xác và hiệu quả, và giá của sản phẩm này hiện hay là 400 – 450k.


Máy massage cầm tay 7 đầu King Massager – Hàn Quốc

Máy massage cầm tay 7 đầu King Massager – Hàn Quốc thiết kế gọn, nhẹ dễ dàng cầm nắm, không mỏi tay, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Với công nghệ của Hàn Quốc mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và những tính năng vượt trội nhất đảm bảo làm hài lòng bạn. Máy có tích hợp đèn hồng ngoại, hỗ trợ tốt hơn cho việc massage hiệu quả hơn.

Máy mát xa cầm tay 10 đầu King Massager

Ngoài sự đem lại cảm giác thoải mái cực nhanh trong suốt chu trình thực hành các bước chăm sóc tại nhà, sử dụng máy mát xa tay cầm 10 đầu King Massager thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh đau khớp một cách hiệu quả và giúp thân thể sảng khoái và tươi tỉnh hơn, các khớp giãn ra, tăng tuần hoàn máu, làm cho da thêm săn chắc, giảm mệt mỏi, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm lo cho da khác.

Máy massage hồng ngoại cầm tay 11 đầu

Sản phẩm máy massage hồng ngoại cầm tay 11 đầu này là sự kết hợp giữa tính năng massage truyền thống kết hợp với nhiệt hồng ngoại chính vì thế sản phẩm này mang lại hiệu quả massage thư giãn cũng như phục hồi cơ thể nhanh hơn hiệu quả hơn so với các dòng sản phẩm khác. Có thể nói kỹ thuật nhiệt hồng ngoại là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc thúc đẩy và cải thiện các chức năng của cơ thể giúp cơ thể cân bằng, sảng khoái, và tăng hệ miễn dịch phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

Máy massage cầm tay Beurer MG16

Máy massage cầm tay Beurer MG16 không chỉ giúp bạn giảm những cơn đau bất chợt, xoa tan mệt mỏi mà trên hết là làm giảm sự căng thẳng của các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn chỉ cần bật và di chuyển máy bằng một lực rất nhỏ, chậm dần đều, lan toả ra các khu vực xung quanh.



Máy massage cầm tay Squirrel V888

Máy massage cầm tay Squirrel V888 7 đầu với thân máy nhẹ giúp bạn dễ cầm khi sử dụng,dể sử dụng,bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù với cơ thể mỗi người,bạn sử dụng khoảng 15 đến 30 phút bạn nên nghỉ cũng không nên sử dụng quá lâu, và điều chỉnh công tắc rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm điện để an toàn khi sử dụng.


Máy massage cầm tay 7 đầu King - LX918B

Khi cơ bắp làm việc thụ động (ngồi trên máy tính...) với khoảng thời gian quá lâu, thì lượng acid lactic tụ lại ở các mô cơ, cũng như lưu lượng tuần hoàn máu cũng bị giảm đi tại các mô cơ, dẫn đến uể oải, đau nhức cơ. Vì thế, để khắc phục một cách hiệu quả nhất tình trạng này sử dụng máy Masage 7 đầu xoay King –LX918B. Máy kết hợp phương pháp massage cổ truyền vài tia hồng ngoại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu. 

Nếu bạn là người của công việc, vận động viên thể thao, hay những người thích các hoạt động ngoài thời,…thì những sản phẩm máy massage cầm tay chính hãng đã được chúng tôi nêu ở trên sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét