máy massage cầm tay mini chính hãng giá rẻ Beurer MG16

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy massage cầm tay nhưng bạn vẫn chưa hài lòng lắm với kích thước của một số sản phẩm cầm tay mát xa khác, bạn không biết thương hiệu nào tốt, chính hãng thì Máy Massage Chính Hãng sẽ cho bạn một gợi ý thú vị.
Với những gì bạn đang băn khoăn lo lắng thì sản phẩm máy massage cầm tay mini chính hãng giá rẻ Beurer MG16 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề. Sản phẩm này được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu đến từ Đức - Beurer.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Hãng sản xuất:Beurer 
  • Xuất xứ: Chính hãng 
  • Loại massage: Máy massage 
  • Vị trí massage:Toàn thân 
  • Nguồn điện:Pin AAA 1.5V 
  • Kích thước:100 x 100 x90 mm 
  • Trọng lượng:160 g

Tính năng sản phẩm:

Nhỏ và tiện dụng Đơn giản, dễ sử dụng, cơ chế massage với những rung động nhẹ nhàng, giúp hư giãn hoàn hảo cho đầu, cổ, lưng, cánh tay, vai.  Chân của máy có tích hợp 3 đèn LED có tác dụng chiếu sáng Đạt chuẩn CE (chất lượng Châu Âu), sản phẩm có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng đa ngôn ngữ. - Nhỏ và tiện dụng - Đơn giản, dễ sử dụng - Massage rung động nhẹ nhàng - Giúp bạn thư giãn hoàn hảo bất kỳ nơi nào trên cơ thể bạn: đầu, cổ, lưng, cánh tay, vai và chân. - Dễ dàng sử dụng tại nhà, văn phòng làm việc... Bảo hành 24 tháng.

Đặt mua sản phẩm tại: Maymassagechinhhang.com.

Sử dụng máy massage mini Beurer MG16 như thế nào?

- Bạn chỉ cần bật và di chuyển máy bằng một lực rất nhỏ, chậm dần đều, lan tỏa ra các khu vực cần được massage. - Chỉ cần nhấn nút một lần để mở máy và nhấn một lần nữa để tắt máy, an toàn khi sử dụng nguồn điện năng bằng pin.

Bảo quản máy massage mini Beurer MG16 như thế nào?

Việc bảo quản và vệ sinh máy cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lau chùi máy bằng khăn và cất giữ trong hộp để tránh bụi bẩn.



Bộ sản phẩm máy massage mini Beurer Mini MG16 gồm:

- 1 Máy Beurer Mini Massager MG16 - 3 pin AAA


Xem thêm: Mua máy massage Beurer MG16 ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét